ถ่ายทอดสดไก่ชน

ข่าวสารไก่ชน

เขียนเมื่อ

Facebook
X

มด พะเยา ไอดอลสาวสวย ผันตัวสู่แม่ค้าไก่ชน สร้างรายได้หลักแสน

ข่าวไก่ชน

ข่าวไก่ชน

สาวพะเยา อดีตพีอาร์สาวสวย มุ่งหน้าเปิดฟาร์มไก่ชน ขายเลี้ยงชีพ 

น.ส.พรมนัส จุมปา หรือรู้จักกันดี ภายใต้ชื่อว่า มด พะเยา เป็นไอดอลสาวสวยเปิดฟาร์มไก่ชน เลี้ยงขายจนเป็นที่รู้จักดีของกลุ่มคนเลี้ยงไก่ชน เนื่องจากไก่ชนของน้องมดพะเยา หรือพรหมนัส จุมปา นั้นเป็นสายพันธุ์เซียนชื่นชอบ ด้วยเป็นไก่ชนพม่าที่มีการขายทั้งพันธุ์ลูกไก่ พ่อพันธุ์ แม่พันธุ์ ซึ่งเจ้าตัวขายทุกรูปแบบของซุ้มไก่ชน ที่สามารถสร้างรายได้ ให้กับครอบครัว และตัวเองเป็นรายได้หลักแสนเลยทีเดียว น้อมดพะเยา เลี้ยงไก่ชนทั้งแบบขายพันธุ์และขายที่ลงสนามแข่งจนคว้ารางวัลก็มี 

ปัจจุบันต้องยอมรับเรื่องของการเลี้ยงไก่ชนนั้น มีอยู่ทุกภาคของประเทศไทย ซึ่งทางด้านของคุณพรมนัส จุมปา หรือน้องมด ถือได้ว่าอาชีพเลี้ยงไก่ชนออนไลน์ เนื่องจากเป็นเพราะเทคโนโลยีของการซื้อ-ขาย ออนไลน์ที่กำลังมาแรง เป็นที่รู้จักกันดีเป็นวงกว้างในปัจจุบัน ซึ่งการเลี้ยง ไก่ชน ของคนไทยนั้น เป็นสิ่งที่คู่กับคนไทยมาแต่โบราณ ซึ่งหลายท่านเลี้ยงไก่ชนไว้ตี ส่งลงสังเวียนเพื่อต่อสู้ เป็นอีกความชื่นชอบส่วนตัว  หรือเลี้ยงไก่ชนไว้ขาย ซึ่งปัจจุบันมีอยู่อย่างกว้างขวางในรูปแบบฟาร์มก็มี ซึ่งเรียกกันว่าซุ้มไก่ 

สำหรับการขายพันธุ์ลูกไก่ชนหรือไก่ชนแม่พันธุ์-พ่อพันธุ์ นั้นทางด้านของเจ้าของฟาร์มไก่ชนหรือเจ้าของซุ้มไก่ชนสามารถสร้างรายได้ตั้งแต่ ไข่ของไก่ชนไปจนถึงตัวไก่ชนที่แข่งขันลงสังเวียน และสร้างชัยชนะมาบ้าง จนมีชื่อเสียงพอควร จะสามารถนำมาขาย สร้างรายได้ต่อเดือนอยู่ในหลักแสนหรือหลักล้านกันเลยทีเดียว ซึ่งเช่นเดียวกับคุณพรมนัส จุมปา อดีตสาวพีอาร์ฟิตเนสในจังหวัดพะเยา ที่ได้เปลี่ยนเส้นทางอาชีพจากงานพีอาร์มาเลี้ยง ไก่ชนสายพันธุ์พม่า ปัจจุบันมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันดี 

ข่าวไก่ชน กับเรื่องราวของคุณพรมนัส สาวไก่ชนภูกามยาวของจังหวัดพะเยา เป็นเด็กสาวที่เมื่อครั้งวัยเด็ก ต้องตื่นมาแต่เช้าให้ข้าวไก่ชนทุกวัน จนเธอมีความผูกพันธ์และคุ้นเคยกับไก่ชนที่ตนเองเลี้ยง ก่อนที่จะเรียนหนังสือจบออกมา หางานทำไม่ว่าจะเป็นพีอาร์สาว ประจำฟิตเนสหรือเป็นพนักงานคาเฟ่ ร้านกาแฟ ก่อนที่จะกลับมาเลี้ยงไก่ชนที่บ้านเกิดอย่างจริงจัง และเดินสายนำไก่ชนลงสังเวียนบ่อยครั้ง ก่อนจะได้พบกับครูอ๋อย ซุ้มสิงห์สำอาง สอนเรื่องการให้น้ำไก่และเช็ดตัวก่อนประลองไก่ชน สร้างชื่อ สร้างอาชีพให้ตนเองได้ในปัจจุบัน ไก่ชนเงินล้านข่าวไก่ชนออนไลน์อัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม กีฬาไก่ชน

TAGS :

ช่องทางติดตาม
เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ช่องทางการติดตามเว็บไก่ชน

 เว็บไซต์ไก่ชน ของเรามีเจตนาที่จะผลิต Content ที่มีเนื้อหาสาระเกี่ยวกับวงการไก่ชน ซึ่งเนื้อหาสาระข้อมูลที่มีคุณภาพ ที่สื่อออกมาสู่โลกออนไลน์ ผ่าน www.เว็บไก่ชน.com เพื่อที่จะสนองความต้องการสูงสุด ของคนที่มีความสนใจและชื่นชอบไก่ชนเป็นชีวิตจิตใจ และขอสัญญาว่า ทีมงานของเรานั้นจะผลิต Content ที่รวบรวม ข้อมูลไก่ชน ครบทุกศึก ครบทุกสนามชนไก่ กับโปรแกรมการแข่งขันมวยไก่ชน ตามเกาะติดขอบสนามสังเวียน พร้อมทั้งข้อมูลข่าวสารไก่ชนจากคนวงใน เพื่อที่จะไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวแบบ UPDATE กันทุกวัน และสามารถติดตามข่าวสาร ข้อมูลไก่ชน ได้ทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น www.เว็บไก่ชน.com / แฟนเพจเฟสบุ๊ค เว็บไก่ชน /กลุ่มพูดคุย ติดตามข่าวสารไก่ชน รันวงการกีฬาพื้นบ้าน ท่านจะไม่พลาดไก่ชนคู่ดังที่ท่านชื่นชอบ ติดตามอย่างใกล้ชิด ติดขอบสังเวียน รู้จริงทุกคู่ ทุกการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็น ไก่ชนคู่ไหน ซุ้มไหน ทีมงานของ เว็บไก่ชน.com จะเกาะติดขอบสนาม โดยทีมงามที่มากประสบการณ์และเซียนไก่ชนชั้นนำ เพื่อที่จะส่งมอบความสุขของคอไก่ชน และกระตุ้น วงการไก่ชนไทย ให้สืบทอดต่อไปอย่างยาวนาน เพื่อที่จะไม่พลาดทุกการอัพเดต โปรแกรมไก่ชนคู่ดัง ทีเด็ดไก่ชน ถ่ายทอดสดไก่ชน และแหล่งเดิมพันไก่ชนออนไลน์ที่ดีที่สุด แอดไลน์มาที่ @kfc168

เว็บไซต์พันธมิตร

Previous slide
Next slide

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168

ดูรายการทั้งหมด