ถ่ายทอดสดไก่ชน

ข่าวสารไก่ชน

เขียนเมื่อ

Facebook
X

เจ้าไข่เค็ม ไก่ชนค่าตัวแพงย้ายไป ฟาร์มนารายณ์ลำลูกกา แล้ว

ข่าวไก่ชน

ข่าวไก่ชน

ฟาร์มนารายณ์ลำลูกกา ทุ่มเงินล้านซื้อ เจ้าไข่เค็ม ทำพ่อพันธุ์

วันนี้ทางด้านของ ข่าวไก่ชน มีข่าวซื้อขายไก่ชนล่าสุดมาอัพเดทให้กับผู้เลี้ยงไก่ทุกท่าน ล่าสุดนี้ได้มีการส่งมอบ เจ้าไข่เค็ม พ่อพันธุ์ไก่ชนเงินล้านจากทางเพชรสุวรรณฟาร์ม จังหวัดกำแพง ให้กับทางฟาร์มไก่ชน นารายณ์ลำลูกกา และนอกจากนี้แล้วก็ยังมีพ่อพันธุ์ไก่ชนสายเชิงและพม่า เจ้ากล้วยสุก, เจ้าเพิ่มพูน และเจ้าเด็กเสิร์ฟ ซึ่งยังรวมไปถึงแม่พันธุ์ไก่ชนอีกด้วย โดยรวมทั้งหมดแล้ว 26 ตัว เป็นเงินมูลค่า 2,400,000 บาท จากไก่ชนของ เสี่ยหนึ่ง เพชรสุวรรณฟาร์ม

ย้ายไปยัง เสี่ยปริ้น ฟาร์มไก่ชน นารายณ์ลำลูกกา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เปิดจองลูกไก่ชนที่เกิดจากการผสมของ เจ้าไข่เค็ม กับลูกสาวของรอนนี่โกวเซ้มฟาร์ม เป็นจำนวน 100 คู่ โดยจะปล่อยเพียงคู่ละ 8,000 บาทเท่านั้น และจะมีการเก็บมัดจำจำนวน 3,000 บาท ซึ่งไม่รวมกับค่าจัดส่งที่ผู้ซื้อจะต้องจ่ายนอก และนอกจากนี้ยังมีการเปิดฝากแม่ผสม โดยจะคิดคอกละ 15,000 บาท จะเก็บเงินมัดจำก่อน 6,000 บาท ไก่ชนเงินล้านไก่ชนออนไลน์อัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม กีฬาไก่ชน

TAGS :

ช่องทางติดตาม
เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ช่องทางการติดตามเว็บไก่ชน

 เว็บไซต์ไก่ชน ของเรามีเจตนาที่จะผลิต Content ที่มีเนื้อหาสาระเกี่ยวกับวงการไก่ชน ซึ่งเนื้อหาสาระข้อมูลที่มีคุณภาพ ที่สื่อออกมาสู่โลกออนไลน์ ผ่าน www.เว็บไก่ชน.com เพื่อที่จะสนองความต้องการสูงสุด ของคนที่มีความสนใจและชื่นชอบไก่ชนเป็นชีวิตจิตใจ และขอสัญญาว่า ทีมงานของเรานั้นจะผลิต Content ที่รวบรวม ข้อมูลไก่ชน ครบทุกศึก ครบทุกสนามชนไก่ กับโปรแกรมการแข่งขันมวยไก่ชน ตามเกาะติดขอบสนามสังเวียน พร้อมทั้งข้อมูลข่าวสารไก่ชนจากคนวงใน เพื่อที่จะไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวแบบ UPDATE กันทุกวัน และสามารถติดตามข่าวสาร ข้อมูลไก่ชน ได้ทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น www.เว็บไก่ชน.com / แฟนเพจเฟสบุ๊ค เว็บไก่ชน /กลุ่มพูดคุย ติดตามข่าวสารไก่ชน รันวงการกีฬาพื้นบ้าน ท่านจะไม่พลาดไก่ชนคู่ดังที่ท่านชื่นชอบ ติดตามอย่างใกล้ชิด ติดขอบสังเวียน รู้จริงทุกคู่ ทุกการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็น ไก่ชนคู่ไหน ซุ้มไหน ทีมงานของ เว็บไก่ชน.com จะเกาะติดขอบสนาม โดยทีมงามที่มากประสบการณ์และเซียนไก่ชนชั้นนำ เพื่อที่จะส่งมอบความสุขของคอไก่ชน และกระตุ้น วงการไก่ชนไทย ให้สืบทอดต่อไปอย่างยาวนาน เพื่อที่จะไม่พลาดทุกการอัพเดต โปรแกรมไก่ชนคู่ดัง ทีเด็ดไก่ชน ถ่ายทอดสดไก่ชน และแหล่งเดิมพันไก่ชนออนไลน์ที่ดีที่สุด แอดไลน์มาที่ @kfc168

เว็บไซต์พันธมิตร

Previous slide
Next slide

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168

ดูรายการทั้งหมด