ถ่ายทอดสดไก่ชน

ข่าวสารไก่ชน

เขียนเมื่อ

Facebook
X

เจ้าเอทีเอ็ม กับตำนาน 7 นาทีตีตาย

ข่าวไก่ชน

ข่าวไก่ชน

เจ้าเอทีเอ็ม ไก่ชนตัวเก่งของ ท.มีชัย

ข่าวไก่ชน ล่าสุดนี้จะมาอัพเดทข่าวสารไก่เงินล้าน และไก่ชนที่สร้างชื่อมาฝากเซียนไก่ทุกท่าน และไก่ชนที่จะมานำเสนอในวันนี้เป็นไก่ชนของ ท.มีชัย ซึ่งมีชื่อว่า เจ้าเอทีเอ็ม และไฟต์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับเจ้าเอทีเอ็น จนกลายเป็นที่รู้จักของบรรดาเซียนไก่ทั้งหลายเกิดขึ้นที่สนามไก่ชนเทิดไท เป็นการพบกับไก่ชนของโชคกิตติคุณ โดยในไฟต์นี้เจ้าเอทีเอ็มได้จัดการคู่ต่อสู้ลงไปได้ตั้งแต่ในยกแรก ซึ่งใช้เวลาไปเพียงแค่ 7 นาทีเท่านั้น

เป็นไฟต์ที่เรียกเสียงเฮดังก้องทั้งสนาม และสร้างความตกใจเข้ากับผู้เข้าชมเป็นอย่างมาก กับการเอาชนะคู่ต่อสู้ไปได้อย่างรวดเร็ว จนทำให้ทางด้านของกรรมการจะต้องเข้ามาจับและตัดสินให้เจ้าเอทีเอ็ม เป็นฝ่ายชนะในไฟต์นี้ไป และคว้าเงินเดิมพันมูลค่า 800,000 บาทไปครอง ถือว่าเป็นไฟท์ที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับทาง ท.มีชัย เป็นอย่างมากเช่นกัน ข่าวไก่ชนวันนี้ไไก่ชนออนไลน์มาแรงอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม กีฬาไก่ชน

TAGS :

ช่องทางติดตาม
เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ช่องทางการติดตามเว็บไก่ชน

 เว็บไซต์ไก่ชน ของเรามีเจตนาที่จะผลิต Content ที่มีเนื้อหาสาระเกี่ยวกับวงการไก่ชน ซึ่งเนื้อหาสาระข้อมูลที่มีคุณภาพ ที่สื่อออกมาสู่โลกออนไลน์ ผ่าน www.เว็บไก่ชน.com เพื่อที่จะสนองความต้องการสูงสุด ของคนที่มีความสนใจและชื่นชอบไก่ชนเป็นชีวิตจิตใจ และขอสัญญาว่า ทีมงานของเรานั้นจะผลิต Content ที่รวบรวม ข้อมูลไก่ชน ครบทุกศึก ครบทุกสนามชนไก่ กับโปรแกรมการแข่งขันมวยไก่ชน ตามเกาะติดขอบสนามสังเวียน พร้อมทั้งข้อมูลข่าวสารไก่ชนจากคนวงใน เพื่อที่จะไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวแบบ UPDATE กันทุกวัน และสามารถติดตามข่าวสาร ข้อมูลไก่ชน ได้ทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น www.เว็บไก่ชน.com / แฟนเพจเฟสบุ๊ค เว็บไก่ชน /กลุ่มพูดคุย ติดตามข่าวสารไก่ชน รันวงการกีฬาพื้นบ้าน ท่านจะไม่พลาดไก่ชนคู่ดังที่ท่านชื่นชอบ ติดตามอย่างใกล้ชิด ติดขอบสังเวียน รู้จริงทุกคู่ ทุกการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็น ไก่ชนคู่ไหน ซุ้มไหน ทีมงานของ เว็บไก่ชน.com จะเกาะติดขอบสนาม โดยทีมงามที่มากประสบการณ์และเซียนไก่ชนชั้นนำ เพื่อที่จะส่งมอบความสุขของคอไก่ชน และกระตุ้น วงการไก่ชนไทย ให้สืบทอดต่อไปอย่างยาวนาน เพื่อที่จะไม่พลาดทุกการอัพเดต โปรแกรมไก่ชนคู่ดัง ทีเด็ดไก่ชน ถ่ายทอดสดไก่ชน และแหล่งเดิมพันไก่ชนออนไลน์ที่ดีที่สุด แอดไลน์มาที่ @kfc168

เว็บไซต์พันธมิตร

Previous slide
Next slide

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168

ดูรายการทั้งหมด