ถ่ายทอดสดไก่ชน

ข่าวสารไก่ชน

เขียนเมื่อ

Facebook
X

เสี่ยโจ๊ก ส.ทวีโชคฟาร์ม พร้อมส่งมอบ แม่พญาอินทรีย์ 300,000 บาท

ข่าวไก่ชน

ข่าวไก่ชน

เสี่ยโจ๊ก ส.ทวีโชคฟาร์ม เปิดขาย แม่พญาอินทรีย์ แม่พันธุ์แชมป์เงินล้าน

วันนี้ทางทีมงาน ไก่เดือยใต้.com มาอัพเดทข่าวสารไก่ชนเงินล้านมาฝากเซียนไก่เช่นเคย ซึ่งวันนี้ทางทีมงานจะพามาดูเส้นทางของ เจ้าอินทรีย์แดง ที่มีพ่อเป็น เจ้าแสนคม ผสมกับแม่พันธุ์อย่าง แม่พญาอินทรีย์ ซึ่ง เจ้าอินทรีย์แดง เป็นเจ้าของสถิติ 3 ไฟท์แชมป์เงินล้าน 2 ที่ใช้เวลาแค่ 29 วัน โดยเจ้าของเก่าคือ เสี่ยต้อง กิตติศักดิ์ฟาร์ม 101 จังหวัดร้อยเอ็ดได้ส่งมอบมาอยู่ซุ้ม เสี่ยโจ๊ก ส.ทวีโชคฟาร์ม จังหวัดบุรีรัมย์ ทั้งนี้ทางเสี่ยโจ๊ก ยินดีขาย แม่พญาอินทรีย์ ที่เป็นแม่พันธุ์แท้ๆของเจ้าอินทรีย์แดงด้วยราคา 300,000 บาท ซึ่งราคานี้ถือว่าคุ้มค่าสุดๆ

สำหรับเซียนไก่ท่านไหนที่สนใจสามารติดต่อมาที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ : ซุ้ม ส.ทวีโชค ฟาร์ม หรือทางไลน์และสายตรง 093-345-6337 ทั้งนี้หากท่านไหนที่ต้องการสายพันธุ์ไก่เก่งๆหรืออยากลูกไก่สามารถเดินทางมาที่ เสี่ยโจ๊ก ส.ทวีโชคฟาร์ม เพราะฟาร์มแห่งได้รวบรวมสายพันธุ์ไก่เก่งไว้ที่หลายตัว หรืออยากเปิดจองทายาท ไก่ชนเงินล้าน ก็สามารถโทรเข้ามาสอบถามข้อมุลได้ที่นี่ อย่างไรก็ตามเซียนไก่ท่านไหนที่อยากทราบข่าวสารเกี่ยวกับวงการไก่ชนเงินสามารถกดติดตามเพจนี้ไว้ได้เลย เพราะทีมงานจะมาอัพเดทข่าวให้ทราบก่อนใคร ข่าวเซียนไก่ล่าสุดข่าวไก่ชนวันนี้อัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม กีฬาไก่ชน

TAGS :

ช่องทางติดตาม
เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ช่องทางการติดตามเว็บไก่ชน

 เว็บไซต์ไก่ชน ของเรามีเจตนาที่จะผลิต Content ที่มีเนื้อหาสาระเกี่ยวกับวงการไก่ชน ซึ่งเนื้อหาสาระข้อมูลที่มีคุณภาพ ที่สื่อออกมาสู่โลกออนไลน์ ผ่าน www.เว็บไก่ชน.com เพื่อที่จะสนองความต้องการสูงสุด ของคนที่มีความสนใจและชื่นชอบไก่ชนเป็นชีวิตจิตใจ และขอสัญญาว่า ทีมงานของเรานั้นจะผลิต Content ที่รวบรวม ข้อมูลไก่ชน ครบทุกศึก ครบทุกสนามชนไก่ กับโปรแกรมการแข่งขันมวยไก่ชน ตามเกาะติดขอบสนามสังเวียน พร้อมทั้งข้อมูลข่าวสารไก่ชนจากคนวงใน เพื่อที่จะไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวแบบ UPDATE กันทุกวัน และสามารถติดตามข่าวสาร ข้อมูลไก่ชน ได้ทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น www.เว็บไก่ชน.com / แฟนเพจเฟสบุ๊ค เว็บไก่ชน /กลุ่มพูดคุย ติดตามข่าวสารไก่ชน รันวงการกีฬาพื้นบ้าน ท่านจะไม่พลาดไก่ชนคู่ดังที่ท่านชื่นชอบ ติดตามอย่างใกล้ชิด ติดขอบสังเวียน รู้จริงทุกคู่ ทุกการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็น ไก่ชนคู่ไหน ซุ้มไหน ทีมงานของ เว็บไก่ชน.com จะเกาะติดขอบสนาม โดยทีมงามที่มากประสบการณ์และเซียนไก่ชนชั้นนำ เพื่อที่จะส่งมอบความสุขของคอไก่ชน และกระตุ้น วงการไก่ชนไทย ให้สืบทอดต่อไปอย่างยาวนาน เพื่อที่จะไม่พลาดทุกการอัพเดต โปรแกรมไก่ชนคู่ดัง ทีเด็ดไก่ชน ถ่ายทอดสดไก่ชน และแหล่งเดิมพันไก่ชนออนไลน์ที่ดีที่สุด แอดไลน์มาที่ @kfc168

เว็บไซต์พันธมิตร

Previous slide
Next slide

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168

ดูรายการทั้งหมด