ถ่ายทอดสดไก่ชน

ข่าวสารไก่ชน

เขียนเมื่อ

Facebook
X

มหกรรมไก่ชนฟัดเดือด! ซุ้มดังส่งไก่ชน 10 คู่ ท้าชิงเงินรางวัลรวม 56.4 ล้านบาท! โชคสมนึก สเตเดี่ยม จัดเต็ม 2 มิ.ย. นี้

ไฮไลท์ ไก่ชน เงินล้าน

เตรียมพบกับ มหกรรมไก่ชนสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่จะมาเขย่าวงการไก่ชนเมืองไทยอีกครั้ง ใน วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2567 นี้ ณ สนามชนไก่ โชคสมนึก สเตเดี่ยม เป็นการประชันฝืมือของซุ้มไก่ชนดัง เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 56.4 ล้านบาท

ไก่ชนคู่เอกห้ามพลาด! มหาเฮงวู๊ดชิฟ vs ป.ปานเพชร ชิงเงินรางวัล 22 ล้านบาท ชอบก็จัดขัดก็สวน!

ไก่ชนคู่เอก ที่แฟนๆ ไม่ควรพลาดคือ “มหาเฮงวู๊ดชิฟ” จากซุ้มมหาเฮงฟาร์ม ปะทะกับ “ป.ปานเพชร” จากซุ้มป.ปานเพชรฟาร์ม ไก่ชนทั้งสองตัวต่างขึ้นชื่อเรื่องความเก่งกาจและฟอร์มการต่อสู้ที่เฉียบคม คู่เอกนี้จึงเป็นคู่ที่น่าจับตามองเป็นพิเศษ ผู้ชนะจะคว้าเงินรางวัลสูงสุด 22 ล้านบาท ไปครอง

ไก่ชนคู่รองและคู่เด่นอีกมากมาย ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 34.4 ล้านบาท ชื่นชอบตัวไหนซุ้มไหนไปเชียร์กัน!

นอกจากไก่ชนคู่เอกแล้ว ยังมี ไก่ชนคู่รอง และ ไก่ชนคู่เด่น อีกมากมายที่รอสร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับแฟนๆ ไก่ชน ไก่ชนคู่รอง น้องริชา จากซุ้มน้องริชาฟาร์ม ปะทะกับ เพชรนำโชค จากซุ้มเพชรนำโชคฟาร์ม ชิงเงินรางวัล 10.2 ล้านบาท ไก่ชนคู่เด่น บอลบุรี จากซุ้มบอลบุรีฟาร์ม ปะทะกับ กตัญญูฟาร์ม จากซุ้มกตัญญูฟาร์ม ชิงเงินรางวัล 7.7 ล้านบาท

ไก่ชน 7 คู่ที่น่าลุ้น บ้านเมืองนนท์ vs อ.บุญญรัตน์ และ ซุปเปอร์เจี๋ยง vs บุ๊คแบงค์พยัคฆ์กาญจน์ ชิงเงินรางวัลคู่ละ 4.4 ล้านบาท 2 คู่ บ้านกัปตันฟาร์ม vs ส.สุธิชัยฟาร์ม และ ARP FARM & บ้านกัปตันฟาร์ม vs น้องนลิน และ ป.ณัฎฐนิช vs แชมป์ไม้ด่าง ชิงเงินรางวัลคู่ละ 2.2 ล้านบาท 3 คู่ รวมเพื่อน vs ส.บุญรักษา และ เพชรกำไร vs ส.สนั่นฟาร์ม และ  ต.สิงโต vs ส.กฤษกร ชิงเงินรางวัลคู่ละ 1.1 ล้านบาท 3 คู่

แฟนไก่ชนไม่ควรพลาด! การแข่งขันอันดุเดือดระหว่างไก่ชนตัวเก่งจากซุ้มดัง ที่ขนทัพไก่ชนมากฝีมือมาดวลกันในครั้งนี้ พบกันที่ สนามชนไก่ โชคสมนึก สเตเดี่ยม ในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2567 นี้ ติดตามข่าวสารวงการไก่ชนได้ที่นี่

แหล่งอ้างอิง : www.เว็บไก่ชน.com

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวสารไก่ชน

TAGS :

ช่องทางติดตาม
เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ช่องทางการติดตามเว็บไก่ชน

 เว็บไซต์ไก่ชน ของเรามีเจตนาที่จะผลิต Content ที่มีเนื้อหาสาระเกี่ยวกับวงการไก่ชน ซึ่งเนื้อหาสาระข้อมูลที่มีคุณภาพ ที่สื่อออกมาสู่โลกออนไลน์ ผ่าน www.เว็บไก่ชน.com เพื่อที่จะสนองความต้องการสูงสุด ของคนที่มีความสนใจและชื่นชอบไก่ชนเป็นชีวิตจิตใจ และขอสัญญาว่า ทีมงานของเรานั้นจะผลิต Content ที่รวบรวม ข้อมูลไก่ชน ครบทุกศึก ครบทุกสนามชนไก่ กับโปรแกรมการแข่งขันมวยไก่ชน ตามเกาะติดขอบสนามสังเวียน พร้อมทั้งข้อมูลข่าวสารไก่ชนจากคนวงใน เพื่อที่จะไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวแบบ UPDATE กันทุกวัน และสามารถติดตามข่าวสาร ข้อมูลไก่ชน ได้ทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น www.เว็บไก่ชน.com / แฟนเพจเฟสบุ๊ค เว็บไก่ชน /กลุ่มพูดคุย ติดตามข่าวสารไก่ชน รันวงการกีฬาพื้นบ้าน ท่านจะไม่พลาดไก่ชนคู่ดังที่ท่านชื่นชอบ ติดตามอย่างใกล้ชิด ติดขอบสังเวียน รู้จริงทุกคู่ ทุกการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็น ไก่ชนคู่ไหน ซุ้มไหน ทีมงานของ เว็บไก่ชน.com จะเกาะติดขอบสนาม โดยทีมงามที่มากประสบการณ์และเซียนไก่ชนชั้นนำ เพื่อที่จะส่งมอบความสุขของคอไก่ชน และกระตุ้น วงการไก่ชนไทย ให้สืบทอดต่อไปอย่างยาวนาน เพื่อที่จะไม่พลาดทุกการอัพเดต โปรแกรมไก่ชนคู่ดัง ทีเด็ดไก่ชน ถ่ายทอดสดไก่ชน และแหล่งเดิมพันไก่ชนออนไลน์ที่ดีที่สุด แอดไลน์มาที่ @kfc168

เว็บไซต์พันธมิตร

Previous slide
Next slide

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168

ดูรายการทั้งหมด