เจ้ามีโชค ไก่ชน 3 ขา ให้โชคคนเลี้ยง เจ้าของเชื่อให้โชคสมชื่อ 

ข่าวไก่ชน

ฮือฮา ไก่ชน 3 ขา ให้เลขแม่น เจ้าของฟาร์ม รับทรัพย์อื้อ

ฮือฮาทั่วทั้งขอนแก่น หลังพบ ไก่ชน 3 ขา ของเจ้าของฟาร์มแห่งหนึ่งเลี้ยงไว้ โดยคนงานและเจ้าของฟาร์มถูกเลขให้โชคมาแล้วหลายงวด เจ้าของไก่ชน 3 ขา ขอเลี้ยงไว้จนกว่าจะตายจากกันไป เชื่อเป็นไก่ชนให้โชคสมชื่อ เพราะแม่บ้าน คนงานในฟาร์ม ชอบมาขอเลขเด็ดจากเจ้ามีโชคเสมอ และให้โชคจริงถูกเลขกันมาแล้วหลายงวดติดต่อกัน จนเป็นที่กล่าวขานของผู้คนในละแวกบ้านและพื้นที่ใกล้เคียง จนมีคนมาขอเลขและรับทรัพย์ไปหลายรายด้วยกัน โดยเฉพาะพนักงานผู้ดูแลเลี้ยงดู เจ้ามีโชค 

ล่าสุดในพื้นที่ของพลังชัยฟาร์ม เป็นฟาร์มเลี้ยง ไก่ชน จำนวนมาก ที่อยู่ในพื้นที่ของหมู่บ้านซำจาน จังหวัดขอนแก่น โดยมีชายวัย 42 ปี ผู้เป็นเจ้าของฟาร์มไก่ชน ที่คนในชุมชนนั้นต่างรู้จักกันดี เนื่องจากทางฟาร์มจะมีไก่ชนตัวผู้ที่มีอายุเพียง 1 ปี 1 เดือน ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในชุมชนเรื่องให้โชค โดยไก่ชนมีลักษณะที่แตกต่างจากไก่ชนทั่วไป คือ มี 3 ขา โดยมีลักษณะเด่นคือขาซ้ายของเจ้ามีโชค จะมีขางอกออกมาจากตัวไก่อีกข้าง จึงทำให้เจ้ามีโชคนั้นมองเห็นแล้วเหมือนมี 3 ขา เมื่อยืนหรือเดิน 

ข่าวไก่ชน เผยว่าชายเจ้าของพลังชัยฟาร์ม เล่าถึงเมื่อครั้งก่อนที่จะตัดสินใจเลี้ยงและเพาะพันธ์ุไก่ชนนั้น ด้วยเดิมที่เป็นคนที่ชื่นชอบไก่ชนอยู่แล้วเป็นทุนเดิม หลังจากที่สนใจและมักจะเดินทางตะเวนชนไก่ตามสนามไปเรื่อย เขาได้ตัดสินใจและพยายามที่จะเสาะหาพ่อพันธ์ แม่พันธ์ ไก่ชนสายพันธ์ดี มาเลี้ยงไว้ในฟาร์ม ซึ่งมีตั้งแต่ราคาหลัก 1,000 บาท ไปจนถึง 100,000 บาทกันเลยทีเดียว ทั้งนี้ทางด้านของพลังชัยฟาร์มมักนำพาไก่ชนของฟาร์มตระเวนลงสังเวียน ชนไก่ตามสนามชื่อดังเสมอ แต่ไม่ได้ดั่งใจ ก่อนจะเลี้ยงและปั้นไก่เอง 

จากการผสมพันธุ์ไก่ที่มี เจ้ามีโชคเป็นไก่ตัวผู้เพียงตัวเดียวที่เกิดมาในฟาร์มจากการขยายพันธ์ ก่อนที่จะเห็นว่าเจ้ามีโชคเป็นไก่ชนที่มี 3 ขา ซึ่งเป็นไก่ชนที่มีลักษณะดีตรงตามตำรา แต่กลับมี 3 ขา ด้วยความเชื่อเรื่องตำราโบราณการเลี้ยงไก่ชน จึงไม่ได้นำเจ้ามีโชคลงสนามแข่ง แต่ยึดหลักการเลี้ยงดูจนกว่าจะตายจากกัน และกำลังอยู่ช่วงตัดสินใจที่จะนำเจ้ามีโชคผสมพันธุ์กับไก่ตัวเมีย เพื่อจะได้มีลูกไก่ชนที่เก่งเหมือนรุ่นปู่ย่า ซึ่งคือรุ่นพ่อและแม่ของเจ้ามีโชคที่เป็นไก่ชนเก่งทั้งคู่ เพราะชนะได้แชมป์มาแล้วนับไม่ถ้วน ไก่ชนออนไลน์ข่าวสารไก่ชนล่าสุด

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ >>> กีฬาไก่ชน

ดูรายการทั้งหมด