เจ้าเทาแสนคม กับแชมป์ค่าตัว 40 ล้านบาท

ข่าวไก่ชน

เจ้าเทาแสนคม สุดยอดไก่เก่ง ที่หาตัวจับได้ยาก

เจ้าเทาแสนคม เป็นไก่เก่งของ ค่าย ส.มีสุวรรณ โดยไก่ตัวนี้นั้นสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ และคว้าเงินรางวัลมาได้ถึง 40.2 ล้านบาท โดยในเกมนั้น เจ้าเทาแสนคม นั้นออกอาวุธได้อย่างสุดยอด โดยเจ้าของค่ายสมีสุวรรณนั้นได้มีการเปิดเผยกับการชนะในเกมนั้นว่าเป็นเกมที่มีความสนุกเร้าใจตลอดเวลา โดยไก่ตัวนี้นั้นได้มี FC ของทางค่ายนั้นส่งมาให้ดูมีไก่เก่งตัวหนึ่งที่จะไปตีเงินล้านกับค่ายไก่ชนชื่อดังของจังหวัดในอีสาน ซึ่งจากที่ตัวเองได้เข้าไปชมเกมที่เจ้าเทาแสนคมนั้นได้ตี ก็รู้สึกชื่นชอบกับชั้นเชิงของไก่ตัวนี้ และไก่ตัวนี้มันก็มีสายพันธุ์ที่ดีมาก่อน

ซึ่งพ่อพันธุ์และแม่พันธุ์นั้นก็มาจากค่ายใหญ่ทั้งสิ้น และตัวเองก็ได้เข้ามาดูไก่ตัวนี้อยู่ 2 วันจึงทำให้เกิดความชื่นชอบและอยากได้มาไว้ที่ค่าย ซึ่งในตอนนั้นก็กลัวว่าเจ้าของไก่นั้นจะไม่ขายเจ้าเทาแสนคมนี้ออกมา หลังไฟท์นั้นตัวเองก็ได้ไปขอเบอร์ติดต่อกับเจ้าของไก่เจ้าเทาแสนคมมา โดยตัวเองได้โทรไปหาเจ้าของไก่ เพื่อจะนำตัวเจ้าเทาแสนคมนั้นมาอยู่ที่ค่าย ซึ่งทางเจ้าของไก่นั้นก็ได้ตอบตกลงที่จะปล่อยเจ้าเทาแสนคมมา โดยตัวเองนั้นมอบเงินการเลี้ยงดูให้กับเจ้าของไก่ในเวลานั้นอยู่ที่ 4 แสนบาท เจ้าของไก่นั้นจะเปิดเผยกับตัวเองว่าอยากให้ไก่ตัวนี้นั้นไปถึงจุดสุดยอดของไก่ชน

และหลังจากที่นำมาอยู่ที่ค่ายได้ประมาณ 2 อาทิตย์ก็ได้นำออกไปชนจำนวน 2 ไฟท์โดยเป็นเงินหลักหมื่นและก็หลักแสนเท่านั้น ก่อนที่เจ้าเทาแสนคมจะโชว์ฟอร์มได้ดี ตัวเองจึงได้นำเจ้าแสนคมนั้นไปตีเงินล้านและก็สามารถคว้าชัยมาได้ ก่อนที่จะตัดสินใจพาเจ้าเทาแสนครบนี้มาชกในโลกที่มีเงินรางวัลสูงถึง 40.2 ล้านบาท ซึ่งในเม็ดนั้นมีกำหนดการชนอยู่ที่ 5 ยกและเจ้าเทาแสนคมนั้นสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ใน ยกที่ 4 เท่านั้น โดยเจ้าของค่าย ส.มีสุวรรณนัดได้เปิดเผยอีกว่า หลังจากที่มีการเปรียบไก่ได้เรียบร้อยแล้ว พร้อมที่จะลงแข่ง

ตนเองก็ได้นำไก่ที่จะนำมาชนทุกตัวว่า ให้ชนอย่างเต็มที่และเอาชนะมาสู่ทางค่ายส.มีสุวรรณ เจ้าของค่ายยังเผยอีกว่า ถ้าเจ้าเทาแสนคมนั้นชนะ ตัวเองนั้นจะนำไก่ตัวเมียมาให้เจ้าเทาแสนคมนั้น 100 ตัว และก็จะไม่นำเจ้าเทาแสนคมนั้นมาลงชนอีกตลอดชีวิต หลังจากจบเกมซึ่งเจ้าเทาแสนคมก็ไม่ทำให้ผิดหวัง และสามารถนำชัยมาสู่ทางค่ายได้

อ่านเพิ่มเติม กีฬาไก่ชน

ดูรายการทั้งหมด