ไก่ชนแห่ง มีสุวรรณมี กับการการชนะรวมเยอะสุด 200 กว่าล้าน 

ข่าวไก่ชน

ไก่ดาวดังของ ของ ส.มีสุวรรณที่มีค่าตัวการชนสูงสุด

โดยวันนี้ทาง ค่ายส.มีสุวรรณ ได้นำไก่ออกมาให้กลับดูนั้นได้ชมว่าไก่ของทางค่ายนั้นมีค่าตัวในการชวนแต่ละครั้งรวมแล้วเยอะสุดถึง 200 กว่าล้านบาทซึ่งวันนี้แต่นำไก่มาแนะนำว่ามีตัวไหนบ้างที่มีการชนที่มียอดการชนเดิมพันที่สูงที่สุดไก่ตัวที่ 1 นั่นก็คือ เจ้าแดงหล่อซึ่งตัวนี้นั้นเป็นไก่ที่ชนด้วยเงินจำนวนที่สูงถึง 50 กว่าล้านบาท ส่วนตัวที่สองนั้นเป็นเจ้าเทาแสนคมที่พึ่งเก็บชัยมาได้ 40 กว่าล้านบาท ตามมาเป็นเจ้าแสนกลไก่ที่คว้าเงินรางวัลได้สูงถึง 70 กว่าล้านบาท และไก่ตัวที่ 4 ทั้งเป็นเจ้าทองดำเจ้าของแชมป์ 30 ล้านบาทที่มีค่าตัวที่สูงอีก 1 ตัว

และไก่ตัวสุดท้าย เป็นเจ้าสิงห์ดำซึ่งตัวนี้นั้นสามารถเสมอมาด้วยราคา 15 ล้านบาท โดยทางค่ายนั้นได้เปิดให้คนที่รักไก่ชนได้มาดูพันธุ์ไก่ชนเก่งๆ เพื่อนำไปพัฒนาเพื่อเปลี่ยนสายพันธุ์ของตัวเองได้ และวันนี้แนะนำไก่ชนเจ้าเทาแสนคมของทางค่ายนั้นมาเสนอ ไก่ตัวนี้นั้นต้นกำเนิดอยู่ที่กาฬสินธุ์ โดยไก่ตัวนี้นั้นเป็นรูปของเจ้าแดงหล่อ โดยใช้ตัวนี้นั้นผ่านสังเวียนการชนไก่มาแล้วตั้งแต่ในราคาหลักหมื่นถึงหลักล้านซึ่งตัวเองนั้นชื่นชอบกับลีลาการชนของไก่ตัวนี้มาก โดยทางค่ายได้นำตัวเจ้าเทาแสนคมนี้มาอยู่ที่ค่าย โดยค่าตัววันที่รับไก่มานั้นจะอยู่ที่ประมาณ 400000 บาท

ซึ่งในตอนนั้นเจ้าของไก่ก็ไม่อยากที่จะปล่อยไก่ออกมาเพราะว่าเจ้าตัวนั้นรักไก่ตัวนี้มาก แต่ด้วยอยากให้ไก่นั้นประสบความสำเร็จจึงจำเป็นต้องปล่อย โดยในราคานี้นั้นเป็นค่าน้ำที่เจ้าของไก่นั้นเลี้ยงมา และไก่อีกตัวที่ทางค่ายนั้นชื่นชอบมากนั่นก็คือเจ้าแสนกลไก่ที่มีค่าตัวการชนสูงที่สุดของทางค่าย โดยไก่ตัวนี้นั้นเป็นไก่ชนที่มีการชนเป็นประวัติศาสตร์ของประเทศไทยการชนไก่ที่มีการชนสูงสุด ไก่ตัวนี้นั้นเกิดอยู่ที่บุรีรัมย์ซึ่งตัวเองได้นำไก่กลับมาเลี้ยงที่ค่ายโดยหลังจากที่เจ้าแสนกลนั้นชนะมาตัวเองนั้นก็ได้นำไก่ตัวนี้นำมาเป็นพ่อพันธุ์

และได้นำแบ่งขายให้คนที่ชื่นชอบไก่ชนนั้นนำไปพัฒนาเป็นสายพันธุ์ของตัวเองต่อไป ซึ่งตอนนี้ในการปล่อยไก่ออกไปนั้นก็จะเป็นตัวที่ทางค่ายนั้นคัดเอาไว้เป็นพิเศษแล้วและตอนนี้ก็มีการเข้ามาติดต่อขอรับลูกไก่ของเจ้าแสนกลเป็นจำนวนมากซึ่งหากใครต้องการก็ต้องติดต่อมาทางค่ายและเข้ามาพูดคุยกันก่อน

อ่านเพิ่มเติม กีฬาไก่ชน

ดูรายการทั้งหมด