สายพันธุ์ไก่ชนเงินล้าน เจ้าเยียร์บุรีรัมย์

ข่าวไก่ชน

พ่อไก่ชนเงินล้าน ที่มีลูกที่เก่งอย่าง เจ้าแสนกล

วันนี้จะมาติดตามพ่อแท้แม่แท้ เจ้าแสนกล ไก่ที่มีการเดิมพันที่ชนะที่เยอะที่สุดถึง 70 ล้าน สำหรับเจ้าแสนกล นั้นได้เกิดอยู่ที่บุรีรัมย์ โดยพ่อของเจ้าแสนกลนั้นมีชื่อว่า เจ้าเยียร์บุรีรัมย์ ส่วนแม่นั้นมีชื่อว่าแม่แดงเล็ก และก็ของเจ้าแสนกลนั้นเป็นทายาทของเจ้ามหานคร คนที่เพาะพันธุ์พ่อของเจ้าชายกลนั้นเป็นสจโบอะลาดิน พ่อของเจ้าแสนกลนี้เป็นไก่ตีมือดี และได้ให้กำเนิดลูกไก่มาแล้วมากมายและแต่ละตัวนั้นก็มีฝีมือที่เก่งหาตัวจับยากไก่ตัวนี้นั้นมีสไตล์การชนที่ไม่เหมือนใครซึ่งมีทั้งแบบม้าล่อและแบบฝีมือโดยไก่ตัวนี้นั้นเป็นไก่ชอบตีหู

โดยไก่ตัวนี้นั้นไม่สามารถที่จะตีเงินล้านได้ เพราะปากกระจับไม่ค่อยดี แต่ด้วยความแม่นและฝีมือที่เก่งกาจของไก่ตัวนี้นั้น สามารถที่จะตีเงินล้านได้อย่างแน่นอนเจ้าของค่ายเผย และอีกอย่างตอนที่นำไก่ตัวนี้มาเลี้ยงนั้นก็อยู่ในช่วงโควิด จนทำให้ไม่สามารถที่จะนำไก่ตัวนี้นะลงสนามได้ โดยเจ้าของฟาร์มไก่จึงได้หันไปหาแม่พันธุ์ไก่ และมาผสมพันธุ์และเพาะลูกออกมาได้หลายตัวและก็มีหลายสายพันธุ์ ซึ่งตัวเองนั้นก็ได้มองดูว่าไก่ตัวนี้นั้นมีลีลาการชนที่ไม่เหมือนใค รและเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองซึ่งรูปของตัวนี้ก็มีตัวที่ขึ้นชื่อก็คือ เจ้าแสนกล ยอดไก่ที่ชนะเดิมพัน 70 ล้านบาท

แต่ภายในคอกนี้นั้นก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีไก่เก่งอีกเลย เพราะมีอีกหลายตัวที่ลงสนามมาแล้วและก็สามารถเก็บเอาชนะมาได้ ซึ่งในขณะนี้นั้นก็มีเสียงไก่ชนได้มานำลูกของตัวนี้นั้นไปเพาะเลี้ยงและนำไปชนอยู่หลายที่ แต่ที่ประสบความสำเร็จที่สุดนั่นก็คือเจ้าแสนกล ที่ยอดเซียนไก่ทั้งหลายนั้นต่างคุ้นหู เพราะไก่ตัวนนี้นั้นไก่มากจนเซียนหลายคนนั้นต่างพากันเดินเข้าหาทางค่ายเพื่อจะติดต่อขอซื่อสายพันธุ์ นั้นก็เพื่อจะนำไปพัฒนาที่ฟาร์มของตัวเอง โดยหลายๆคนที่ได้เห็นไก่ตัวนี้ต่างร้องเป็นเสียงเดียวกันว่าคือสุดยอดไก่ชน แต่ถึงยังไงทางเจ้าของไก่ก็ไม่ปล่อยขายมีเพียงขายลูกให้กับเซียนไก่ชนเท่านั้น

อ่านเพิ่มเติม กีฬาไก่ชน

ดูรายการทั้งหมด