เสี่ยทราย ซื้อตัว เจ้าโชคชัย เข้าซุ้มชัยสงครามฟาร์มราคา 1.8 ล้านบาท

ข่าวไก่ชน

เสี่ยทราย ซุ้มชัยสงครามฟาร์มรับมอบ เจ้าโชคชัย จากเสี่ยเบียร์ 

วันนี้ทางทีมงาน ไก่เดือยใต้.com มาอัพเดทข่าวสารเกี่ยวกับพันธุ์ ไก่ชนเงินล้าน ให้บรรดาเซียนไก่ได้รับทราบก่อนใครเช่นเคย และวันนี้ทางทีมงานจะพามาดูการรับมอบ เจ้าโชคชัย จากชัยสงครามฟาร์ม จังหวัดนครปฐม วันนี้ เสี่ยเบียร์ เดินทางมาจากขอนแก่นมาส่งมอบให้กับทาง เสี่ยทราย เจ้าของชัยสงครามฟาร์ม สำหรับ เจ้าโชคชัย เป็นแชมป์ 3.3 ล้าน 2 ถ้วย 2 สนามมาตรฐานหรือเรียกได้ว่าเป็นฉายาแข้งดำอำมหิต วันนี้เจ้าของเดินทางมาส่งมอบด้วยตนเอง พูดถึงการย้ายค่าย เสี่ยเบียร์ เผยว่ามีหลายคนเข้ามารวมไปถึงเสี่ยทรายก็ได้เข้ามาติดต่อมา

เจ้าตัวเห็นความตั้งใจของเสี่ยทรายเลยตัดสินใจขาย ด้าน เสี่ยทราย บอกว่า เจ้าโชคชัย เป็นชั้นหลานของ เจ้ายอดมงคล ให้ลูกมาหลายตัวแล้ว ที่สำคัญให้ลูกชนเงินแสนเงินล้านมาแล้วและรู้ข่าวมาจากแฟนคลับที่เอาแม่ไก่ไปฝากผสมกับ เจ้าโชคชัย จึงได้ติดต่อมา ในส่วนของราคา เสี่ยเบียร์ เปิดที่ราคา 2 ล้านต่อรองได้อยู่ที่ 1.8 ล้านเป็นราคาที่ง่ายต่อการแบ่งสายพัน เสี่ยทราย

ทั้งนี้เซียนไก่ท่านไหนที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ สายตรงหรือไอดีไลน์ 092-313-8833, 093-553-3999 พร้อมเปิดแม่ฝากผสมคอกละ 15,000 บาท มัดจำ 5,000 บาท แถมประกันลูกไก่ 6 ตัวถ้าเกิน 6 ตัวยกให้ทั้งหมด ถ้าไม่ถึง 6 ตัวคิดตามจำนวนเงินแต่ถ้าได้น้อยจริงๆ 2 ตัว 3 ตัวยกให้ฟรีผสมให้ใหม่อีก 1 คอก ข่าววงการไก่ชนข่าวไก่ชนวันนี้

อ่านเพิ่มเติม กีฬาไก่ชน

ดูรายการทั้งหมด