เสี่ยตี๋ เปิดผสมคอกกับ ลูกสาวของเจ้าทองพูน ซุ้มเพชรกำไร

ข่าวไก่ชน

เสี่ยตี๋ เปิดฝากผสมคอกกับทายาท เจ้าทองพูน ซุ้มเพชรกำไร

วันนี้ทางทีมงาน ไก่เดือยใต้.com จะพามาดูยอดขุนพลอย่างเจ้าทองพูน ซึ่งที่มาของเจ้าทองพูน เป็นไก่ที่เจ้าของเพาะขึ้นเอง เป็นไก่นำเข้าตีแพ้เลยตัดสินใจซื้อพ่อพันธุ์เขามา ส่วนแม่พันธุ์เป็นไก่ของเสี่ยเบิร์ด ทำให้ออกมาเป็นเจ้าทองพูน และเส้นทางของเจ้าทองพูน คือชน 4 ไฟท์รอบแรกชน 3 แสนชนะรอบ 2 ชน 7.7 แสนชนะ ชน 2.6 ล้านชนะยกกว่าๆรอบสุดท้ายชนกับไก่เชิงชน 11 ล้านชนะยก 4 หลังจากนั้นติดมัดจำกับซุ้มไก่เชิงของคุณเอี่ยว ช่วงโควิดที่ทางรัฐบาลห้ามจัดกิจกรรมกลุ่ม

จึงตัดสินใจเอามาเป็นพ่อพันธุ์ สร้างความประทับใจให้กับเซียนไก่หลายคนที่เห็นไก่สีนี้ ตอนแรกไก่ตัวนี้ไม่มีชื่อนำไปตีแล้วมีคนถามนึกไม่ออกจึงบอกไปว่าชื่อ เจ้าทองพูน พอตีชนะมีฟาร์มใหญ่มาทาบทามสุดท้ายเจ้าของก็ไม่ยอมขาย เจ้าทองพูน ทำให้คนรู้จักซุ้มเพชรกำไร ด้วยความโดดเด่นอยู่คู่บารมี เรื่องของการจ่ายลูกชนเงินล้านเกิน 10 ตัวซึ่งมีตัวเด็ คือ เจ้าปังเงิน และมีชนหลัก 10 ล้าน ล่าสุดคือเจ้ามหาเฮง ที่เป็นที่รู้จักกันอย่างมากมาย และชนเงินแสนเงินล้านนอีกหลายตัวในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาเกือบ 90 เปอร์เซ็นเป็นลูกของเจ้าทองพูน

ทั้งนั้นสำหรับเซียนไก่ท่านไหนที่สนใจอยากได้ไก่ชนสายพันธุ์เก่งๆ สามารถเดินทางเข้าไปพูดคุยกับเสี่ยตี๋ ซุ้มเพชรกำไร หรือเปิดฝากแม่ผสมคอกละ 20,000 บาท 10 คอกแรก พร้อมเปิดแบ่งปันทายาทสถิติ 4 ไฟท์  สำหรับใครที่ชื่นชอบข่าวสารเกี่ยวกับ วงการไก่ชน สามารถกดติดตามเพจนี้ไว้ได้เลยรับรองว่าทีมงานจะมาอัพเดทข่าวสาร ไก่ชนเงินล้าน ให้ทราบก่อนใครที่นี่ ข่าวสารไก่ชนไก่ชนชื่อดังอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม กีฬาไก่ชน

ดูรายการทั้งหมด